การสนับสนุน

คำแนะนำด้านบริการจากนิคอน

คำแนะนำด้านบริการสำหรับกล้องมิเรอร์เลสนิคอน Z 8

มาตราการแก้ไขปัญหาหูยึดสายคล้องกล้อง

[ 7 สิงหาคม 2566 ]

ขอขอบคุณที่เลือกผลิตภัณฑ์นิคอนเพื่อตอบสนองความต้องการด้านการถ่ายภาพของคุณ

ตามที่นิคอนได้รับแจ้งจากผู้ใช้งานกล้องกล้องมิเรอร์เลส Z 8 พบว่าหูยึดสายคล้องกล้องบางตัวหลวมหรือแยกออกจากตัวกล้อง

จากการตรวจสอบ พบว่าปัญหานี้อาจเกิดขึ้น หากหูยึดสายคล้องกล้อง Z 8 ได้รับแรงกระแทกรุนแรงหรือแบกรับน้ำหนักอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ได้มีการระบุช่วงของหมายเลขซีเรียลของกล้องที่อาจเกิดปัญหานี้ โดยทางศูนย์บริการฯ จะตรวจสอบกล้องที่อยู่ในข่ายและรับบริการแก้ไขกล้องที่ได้รับผลกระทบจากปัญหาดังกล่าว โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายแม้ว่าการรับประกันจะหมดอายุแล้วก็ตาม กรุณาติดต่อศูนย์บริการนิคอน เพื่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับปัญหาดังกล่าว

สำหรับลูกค้าที่เคยส่งกล้องซ่อมในช่วงเดือนมิถุนายน 2566 เพื่อแก้ไขปัญหากล้องไม่สามารถใส่เลนส์กับเมาท์กล้องโดยหมุนไปยังตำแหน่งล็อคเลนส์ไม่ได้นั้น ท่านสามารถส่งกล้องเข้ามารับบริการแก้ไขปัญหาใหม่นี้ได้เช่นกัน

ทางเราขออภัยเป็นอย่างสูงในความไม่สะดวกที่อาจเกิดขึ้น

การระบุผลิตภัณฑ์ที่ได้รับผลกระทบ

ท่านสามารถตรวจสอบว่า กล้องมิเรอร์เลส Z 8 ผลิตภัณฑ์ของท่านอยู่ในข่ายที่ได้รับผลกระทบจากปัญหานี้หรือไม่ 

โปรดคลิกระบุหมายเลขซีเรียลของผลิตภัณฑ์ที่ได้รับผลกระทบตามรายละเอียดคำแนะนำด้านล่าง แล้วป้อนหมายเลขซีเรียลของคุณหมายเลขซีเรียลกล้องจะได้รับการตรวจสอบว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับผลกระทบหรือไม่ 

หากกล้องของท่านอยู่ในข่ายได้รับผลกระทบ จะมีคำแนะนำในการรับบริการปรากฏขึ้นมา 

หากกล้องของท่านไม่ได้รับผลกระทบจากปัญหานี้ จะมีข้อความยืนยันว่า กล้องของท่านไม่จำเป็นต้องเข้ารับบริการแก้ไข และสามารถใช้กล้องต่อไปได้โดย ไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับปัญหาดังกล่าว

SERVICE ADVISORY FOR NIKON Z8 Mirrorles CAMERA | Nikon Cameras, Lenses & AccessoriesSERVICE ADVISORY FOR NIKON Z8 Mirrorles CAMERA | Nikon Cameras, Lenses & Accessories

เปิดจอภาพหลังกล้องเพื่อดูหมายเลขซีเรียลของผลิตภัณฑ์ ซึ่งจะเป็นตัวเลข 7 หลักที่พิมพ์อยู่บนฉลากติดอยู่บนตัวกล้องตามภาพด้านบนในกรอบสีแดง

หมายเลขซีเรียลของผลิตภัณฑ์ที่ได้รับผลกระทบ

ส่วนที่ได้รับผลกระทบของกล้อง

นิคอนจะดำเนินการตามขั้นตอนที่จำเป็นเพื่อแก้ไขปัญหาหูยึดสายคล้องกล้องทั้งด้านซ้ายและด้านขวา ดังที่ระบุในภาพด้านล่าง

SERVICE ADVISORY FOR NIKON Z8 Mirrorless CAMERA | Nikon Cameras, Lenses & AccessoriesSERVICE ADVISORY FOR NIKON Z8 Mirrorless CAMERA | Nikon Cameras, Lenses & Accessories

การขอรับบริการ

กรุณาติดต่อศูนย์บริการนิคอน เพื่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม 

ทางเราขออภัยเป็นอย่างสูงในความไม่สะดวกที่อาจเกิดขึ้นกับปัญหานี้

นิคอนจะดำเนินการในทุกวิถีทางเพื่อปรับปรุงคุณภาพผลิตภัณฑ์ให้ดียิ่งขึ้น ดังนั้นเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าท่านจะเลือกใช้ผลิตภัณฑ์นิคอนต่อไป เพื่อตอบสนองความต้องการในการถ่ายภาพของคุณ