ทำให้การถ่ายภาพจากระยะไกลง่ายขึ้นด้วย NX TETHER รุ่นซอฟต์แวร์ 2.0.0 ที่อัปเกรดของนิคอน

การอัปเกรดล่าสุดช่วยมอบส่วนเชื่อมต่อผู้ใช้ที่ยืดหยุ่นและการควบคุมที่เรียบง่ายพร้อมด้วย UX/UI ที่ปรับปรุงใหม่ เพื่อมอบประสบการณ์การถ่ายภาพและวิดีโอที่มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

บริษัท นิคอน เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด. แจ้งอัพเดท NX Tether เวอร์ชั่น 2.0.0 สำหรับการถ่ายภาพแบบเชื่อมต่อที่ให้คุณใช้งานได้อย่างสบายใจ1 ซอฟต์แวร์เวอร์ชั่นใหม่นี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการถ่ายภาพในสตูดิโอโดยมีหน้าจอไลฟ์วิวเพื่อมองภาพจากระยะไกลและการควบคุมภาพถ่ายและวิดีโอได้สะดวกโดยผ่านการเชื่อมต่อซอฟท์แวร์อัปเกรดหน้าอินเตอรเฟซและเลย์เอาต์ที่ปรับได้บนหน้าจอคอมพิวเตอร์ ช่วยให้ผู้ใช้นิคอนปรับแต่งการจัดเรียงหน้าต่างในแบบของตนเองได้เพื่อการทำงานที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น

NX Tether Remote Shooting Software Updated to Version 2.0.0 | Nikon Cameras, Lenses & AccessoriesNX Tether Remote Shooting Software Updated to Version 2.0.0 | Nikon Cameras, Lenses & Accessories

คุณสมบัติหลักของ NX TETHER รุ่น 2.0.0

ขอแนะนำรูปแบบการถ่ายภาพจากระยะไกล

สไตล์การถ่ายภาพจากระยะไกลของซอฟต์แวร์ที่ได้รับการอัปเกรดนี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการถ่ายภาพและวิดีโอผลิตภัณฑ์ในสตูดิโอ นอกจากนี้ กล้องยังสามารถช่วยให้ช่างภาพมืออาชีพและมือสมัครเล่นสามารถถ่ายภาพเหลื่อมเวลาได้ สำหรับผู้ใช้ที่ต้องการหลายๆ ภาพจากมุมเดียวกัน หรือผู้ใช้ที่อยู่ในสถานการณ์ที่สัมผัสและควบคุมกล้องได้โดยตรงอย่างยากลำบาก 

หน้าจอไลฟ์วิวใหม่สำหรับการตรวจสอบแบบเรียลไทม์

ผู้ใช้จะได้สัมผัสกับกระบวนการทำงานที่ราบรื่นมากยิ่งขึ้นจากซอฟต์แวร์ที่อัปเกรดใหม่นี้ ซึ่งจะมีหน้าจอไลฟ์วิวแบบใหม่บนหน้าจอคอมพิวเตอร์สำหรับการตรวจสอบแบบ การควบคุมวิดีโอ และฟังก์ชั่นอื่นๆ ของนิคอนได้แบบเรียลไทม์

เชื่อมต่อการถ่ายภาพอย่างคล่องตัวพร้อมควบคุมได้อย่างเต็มรูปแบบ

กำลังจัดการถ่ายงานแฟชันหรือการถ่ายภาพในสตูดิโอให้กับลูกค้าที่ต้องการดูงานของคุณในทันทีอยู่ใช่ไหม

ซอฟต์แวร์ที่อัปเกรดนี้เพิ่มประสิทธิภาพและความอุ่นใจให้กับช่างภาพมืออาชีพโดยคงความเรียบง่ายของอินเตอร์เฟซไว้ แม้ว่าคุณจะเพิ่มคำสั่งการทำงานเป็น 2 เท่าก็ตาม ด้วยไลฟ์วิวและวิดีโอสำหรับการตรวจสอบในทันที นอกจากนี้ ยังมีระบบ Active D-lighting, การควบคุมโฟกัส, การแสดงจุดโฟกัส, การควบคุมภาพและวิดีโอ รวมถึงตัวเลือกในการเชื่อมต่อและควบคุมการทำงานผ่าน Wi-Fi ในตัวด้วย Wireless Transmitter Utility ของนิคอน 

ผู้ใช้ซอฟต์แวร์จะสามารถถ่ายโอนไฟล์ JPEG และ HEIF ในรูปแบบและคุณภาพไฟล์ที่แตกต่างกันได้โดยขึ้นอยู่กับกล้องนิคอนของผู้ใช้เอง

การจัดวางหน้าต่างที่ยืดหยุ่นและการออกแบบที่เรียบง่ายเพื่อกระบวนการทำงานที่มีประสิทธิภาพ

คุณทราบดีอยู่แล้วว่าลูกค้าของคุณชื่นชอบสไตล์ไหน และต้องการให้แน่ใจว่าการจัดวางนั้นเข้าที่ในระหว่างการถ่ายทำโฆษณาใช่หรือเปล่า

NX Tether รุ่น 2.0.0 ของนิคอนยังได้อัปเกรดส่วนเชื่อมต่อผู้ใช้เพื่อรองรับการควบคุมกล้องแบบง่ายๆ การแสดงสถานะที่เข้าใจง่ายช่วยสร้างระบบการทำงานให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ขณะที่การแสดงผลฟังก์ชันการทำงานที่อ่านได้ง่ายและการกำหนดค่าหน้าจอที่ยืดหยุ่น ทำให้ผู้ใช้ซอฟต์แวร์สามารถปรับแต่งและกำหนดค่าหน้าจอของตนเพิ่มเติมเพื่อประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้นได้

ส่วนเชื่อมต่อที่ปรับแต่งได้ของซอฟต์แวร์ช่วยให้คุณสามารถจับคู่การทำงานกับ NX Studio ของนิคอนเพื่อเพิ่มความเร็วในการทำงาน แสดงไลฟ์วิวที่มีขนาดใหญ่ขึ้นหรับเซสชันการให้ข้อเสนอแนะและการตรวจสอบระหว่างการถ่ายภาพ และตรวจสอบการตั้งค่าทั้งหมดเพื่อให้สามารถถ่ายภาพวิดีโอและภาพถ่ายได้มั่นใจมากยิ่งขึ้น

ระบบปฏิบัติการที่รองรับ

Windows:
  • Microsoft Windows 11
  • Microsoft Windows 10
Mac:
  • macOS Sonoma 14
  • macOS Ventura 13
  • macOS Monterey 12

กล้องที่รองรับ2

การวางจำหน่าย

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับซอฟต์แวร์ NX Tether รุ่นอัปเกรด 2.0.0 ใหม่และผลิตภัณฑ์อื่นๆ ของนิคอน โปรดไปที่  https://nikon.co.th

 

ศูนย์ดาวน์โหลดของนิคอน

 

ซอฟต์แวร์ NX Tether รุ่น 2.0.0 จะพร้อมให้ใช้งานได้ที่ศูนย์ดาวน์โหลดของนิคอนตั้งแต่วันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2567 เป็นต้นไป 

 1 ขั้นตอนการเชื่อมต่อกล้องกับคอมพิวเตอร์หรือแท็บเล็ตและยืนยันภาพแบบเรียลไทม์บนหน้าจอขณะที่ถ่ายภาพ
2 เมื่อมีการเชื่อมต่อกล้องของนิคอนที่ไม่ใช่รุ่นที่รองรับในรุ่น 2.0.0 จะมีเพียงฟังก์ชันการถ่ายภาพที่เชื่อมต่อพื้นฐานบางส่วนเท่านั้นที่สามารถใช้งานได้

เกี่ยวกับนิคอน

นิคอนเป็นผู้นำระดับโลกด้านการสร้างภาพดิจิตอล เลนส์ที่มีความเที่ยงตรง และเทคโนโลยีการภาพถ่าย
อีกทั้งยังเป็นที่รู้จักไปทั่วโลกในฐานะผู้กำหนดมาตรฐานการออกแบบและเพิ่มความสามารถใหม่ๆ
ให้กับอุปกรณ์ถ่ายภาพที่ได้รับรางวัลสำหรับผู้บริโภคและช่างภาพมืออาชีพ บริษัท นิคอน เซลล์
ประเทศไทย เป็นผู้จัดจำหน่ายกล้องดิจิตอล SLR ทั้งระดับผู้บริโภคทั่วไปและระดับมืออาชีพ,
อุปกรณ์และเลนส์จาก NIKKOR, อุปกรณ์แฟลชเสริมภายนอกและอุปกรณ์เสริมอื่นๆ,
กล้องดิจิตอลคอมแพคตระกูลนิคอน COOLPIX,
อุปกรณ์เลนส์และกล้องส่องทางไกลทางการกีฬาของนิคอน และรวมถึงกล้องมิเรอร์เลสรุ่นใหม่ล่าสุด
โดยดำเนินการในประเทศมากกว่า 50 ประเทศทั่วโลก

พูดคุยกับนิคอนและช่างภาพคนอื่นๆ บน Facebook NikonThailand  หรือบน Instagram Nikon Thailand