Nikon และ Gaston Luga เปิดผลงานการร่วมมือครั้งที่2: กระเป๋าเป้รุนใหม่เพื่อสนับสนุนเหล่าคอนเทนต์ครีเอเตอร์บนเส้นทางแห่งการถ่ายทอดความคิดสร้างสรรค์

การร่วมงานครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของการเปิดตัว Z f กล้องมิเรอร์เลสรุ่นใหม่ที่ผสมผสานเอกลักษณ์การออกแบบของนิคอน เข้ากับนวัตกรรมใหม่ล่าสุดในการสร้างสรรค์ภาพ

21 กันยายน 2566 – บริษัท นิคอน เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด มีความยินดีที่จะประกาศถึงการร่วมงานกันอีกครั้งกับ Gaston Luga แบรนด์กระเป๋าเป้และอุปกรณ์เสริมอันโด่งดังที่มีคุณภาพและใช้งานได้จริง 


ด้วยความหลงใหลในงานฝีมือที่พิถีพิถันและความใส่ใจในรายละเอียดและความร่วมมือระหว่าง Nikon และ Gaston Luga ครั้งนี้ ซึ่งมุ่งเน้นไปยังความเป็นศิลปะช่วยให้ผู้คนได้ค้นพบตนเองบนเส้นทางแห่งการสรรค์สร้าง ดังเช่นคำว่า "ชีวิตคืองานศิลปะ"

กระเป๋าเป้ GL x Nikon รุ่นใหม่ ชวนให้เหล่าครีเอเตอร์ก้าวข้ามสิ่งเดิมๆ และสร้างสรรค์การเล่าเรื่องผ่านภาพถ่ายที่ไม่ธรรมดา ซึ่งสะท้อนถึงเรื่องราวอันเป็นเอกลักษณ์ของตน สร้างแรงบันดาลใจให้เหล่าครีเอเตอร์ได้ปลดล็อกศักยภาพในการสร้างสรรค์อันไร้ขีดจำกัด ค้นพบมุมมองใหม่ๆ และใช้พลังของจินตนาการเพื่อถ่ายทอดความแตกต่างและความซับซ้อนของตนเองออกมา

“Gaston Luga คือเพื่อนคนหนึ่งที่มีความคิดเหมือนเรา หลงใหลในการถ่ายทอดแก่นแท้ของชีวิตผ่านการเล่าเรื่องด้วยภาพเหมือนกัน เราเริ่มต้นการเดินทางร่วมกันโดยที่ชีวิตเปรียบดังผืนผ้าใบ และทุกช่วงเวลาก็คือโอกาสในการสร้างสรรค์งานศิลปะ ความร่วมมือของเรามีจุดมุ่งหมายเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คนมองเห็นโลกผ่านเลนส์อย่างสร้างสรรค์ เพื่อชื่นชมความงามที่อยู่รอบตัวเราและช่วยให้คงอยู่ตลอดไปด้วยเทคโนโลยีการรังสรรค์ภาพที่ล้ำสมัยของเรา ด้วยการโอบรับปรัชญาที่ว่า 'ชีวิตคืองานศิลปะ' เราได้สร้างแรงบันดาลใจให้ครีเอเตอร์ได้กลายเป็นศิลปินในเรื่องราวของตนเอง และเปลี่ยนช่วงเวลาที่เกิดขึ้นชั่วพริบตาให้กลายเป็นผลงานชิ้นเอกที่อยู่เหนือกาลเวลา" Mr. Keizo Fujii กรรมการผู้จัดการบริษัท นิคอน เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว

การร่วมงานกันเป็นส่วนหนึ่งของการเปิดตัวกล้อง Z f กล้องมิเรอร์เลสรุ่นใหม่ล่าสุดจากนิคอน

Z f รุ่นใหม่จากนิคอน ก้าวสู่ใจกลางขอบเขตของความเป็นได้ ด้วยความสามารถในการถ่ายวิดีโอขั้นสูงที่สามารถเทียบเคียงได้กับกล้อง Z 9 รุ่นเรือธงของนิคอน กล้องมิเรอร์เลสรุ่นใหม่นี้ รวมถึงการออกแบบภายนอกอันเป็นเอกลักษณ์ของนิคอน FM2 เข้ากับเทคโนโลยีเซ็นเซอร์ Full-frame/FX-format ที่ล้ำสมัย

คุณสมบัติหลักของ Z f:

  • ซีรีส์ Full-frame/FX-format รุ่นแรกของนิคอนที่มีจอภาพแบบปรับมุมได้
  • กล้องซีรีส์ Z ตัวแรกของนิคอน ที่มีระบบการทำงานแบบสัมผัสเพื่อความยืดหยุ่นคล่องตัว
  • พร้อมกับโปรเซสเซอร์ EXPEED 7 อันล้ำสมัยเพื่อความสามารถในการสร้างสรรค์ภาพอย่างไม่มีที่สิ้นสุด1
  • รูปลักษณ์ภายนอกที่มาพร้อมหนังลายนูนแบบพรีเมียมใน 6 สีสันอันเป็นเอกลักษณ์
  • ตัวเลือก Monochorme ใหม่ล่าสุดสำหรับการถ่ายภาพขาวดำ
  • โหมดถ่ายภาพแบบเลื่อนพิกเซล เพื่อเพิ่มความละเอียดและการสร้างสีใหม่
  • เพิ่มประสิทธิภาพระบบลดภาพสั่นไหว เพื่อให้ได้ภาพที่คมชัดและนิ่งสนิท
  • การตรวจจับตัวแบบที่แม่นยำ แม้ในโหมดแมนวลโฟกัส

เปิดตัวกระเป๋าเป้ GL x Nikon รุ่นใหม่ล่าสุดที่ได้รับการออกแบบเป็นพิเศษ

กระเป๋าเป้รุ่นใหม่ ออกแบบโดย Gaston Luga ที่ออกแบบขึ้นมาอย่างพิถีพิถันเพื่อตอบสนองความต้องการของเหล่าคอนเทนต์ครีเอเตอร์ กระเป๋าเป้ยังช่วยป้องกันกล้องและอุปกรณ์ได้อย่างดีเยี่ยม มั่นใจได้ว่าจะจัดวางสิ่งต่างๆ ได้อย่างง่ายดายด้วยช่องแบ่งที่ออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน ด้วยสไตล์และฟังก์ชันการทำงานที่เหนือชั้น กระเป๋าเป้รุ่นนี้จึงเป็นเพื่อนคู่ใจที่สมบูรณ์แบบของครีเอเตอร์ทุกคน ไม่ว่าเส้นทางหรือความคิดสร้างสรรค์จะพาไปยังที่ใด ครีเอเตอร์ก็สามารถพกพาอุปกรณ์ของตนไปได้ทุกที่

"เราเชื่อว่าชีวิตคืองานศิลปะ ที่กำลังรอให้ถูกค้นพบ" Jonas Wistrand CEO ของ Gaston Luga AB กล่าว " ให้กล้อง Z f และกระเป๋าเป้GL x Nikon เป็นเพื่อนร่วมทางของคุณ คอนเทนต์ครีเอเตอร์สามารถเริ่มต้นการเดินทางเพื่อเปิดมุมมองของตัวเองได้อย่างที่ตั้งใจ บันทึกช่วงเวลาแห่งความสุขและความสมบูรณ์ของชีวิตไปกับนิคอน ตอบรับการสร้างสรรค์และชื่นชมความงามอันไร้ขอบเขตที่อยู่รอบตัวเราในทุกๆวัน ความทุ่มเทของ Gaston Luga ในด้านการใช้งานและเทคโนโลยีการถ่ายภาพที่ล้ำสมัยของนิคอนได้มาบรรจบกัน เพื่อก้าวข้ามขีดจำกัดของการสร้างสรรค์เนื้อหาผ่านความร่วมมือครั้งนี้” 

ข้อมูลจำเพาะของกระเป๋าเป้ GL x Nikon วัสดุกันน้ำระดับพรีเมียม

  • มาพร้อมกับที่ยึดกล้องแบบถอดออกได้และตัวแบ่งที่ปรับได้
  • กระเป๋าด้านในที่ใส่ได้ทั้งแล็ปท็อปและแท็บเล็ต
  • เปิดได้สุดราวกับกระเป๋าเดินทาง

Z f และกระเป๋าเป้ จะวางจำหน่ายที่ร้านค้าออนไลน์ของนิคอนที่ร่วมรายการใน ออสเตรเลีย ฮ่องกง และไทย รวมถึง ร้านค้าออนไลน์ของ Gaston Luga

ร่วมเฉลิมฉลองการผสมผสานระหว่างเทคโนโลยีและสุนทรียภาพไปกับเรา พร้อมกับที่นิคอนและ Gaston Luga มอบพลังให้กับชุมชนคอนเทนต์ครีเอเตอร์อีกครั้งเพื่อเริ่มต้นการเดินทางที่พลิกโฉมการแสดงออกทางความคิดสร้างสรรค์

For media inquiries, please contact:

Rifdi Jaffar

TEAM LEWIS for Nikon

rifdi.jaffar@teamlewis.com / Nikon_LEWIS@teamlewis.com

Naya Wang

Gaston Luga

naya@gastonluga.com

เกี่ยวกับนิคอน

นิคอนเป็นผู้นำระดับโลกด้านการสร้างภาพดิจิตอล เลนส์ที่มีความเที่ยงตรง และเทคโนโลยีการภาพถ่าย
อีกทั้งยังเป็นที่รู้จักไปทั่วโลกในฐานะผู้กำหนดมาตรฐานการออกแบบและเพิ่มความสามารถใหม่ๆ
ให้กับอุปกรณ์ถ่ายภาพที่ได้รับรางวัลสำหรับผู้บริโภคและช่างภาพมืออาชีพ บริษัท นิคอน เซลล์
ประเทศไทย เป็นผู้จัดจำหน่ายกล้องดิจิตอล SLR ทั้งระดับผู้บริโภคทั่วไปและระดับมืออาชีพ,
อุปกรณ์และเลนส์จาก NIKKOR, อุปกรณ์แฟลชเสริมภายนอกและอุปกรณ์เสริมอื่นๆ,
กล้องดิจิตอลคอมแพคตระกูลนิคอน COOLPIX,
อุปกรณ์เลนส์และกล้องส่องทางไกลทางการกีฬาของนิคอน และรวมถึงกล้องมิเรอร์เลสรุ่นใหม่ล่าสุด
โดยดำเนินการในประเทศมากกว่า 50 ประเทศทั่วโลก

พูดคุยกับนิคอนและช่างภาพคนอื่นๆ บน Facebook NikonThailand  หรือบน Instagram Nikon Thailand

เกี่ยวกับ Gaston Luga

Gaston Luga ก่อตั้งขึ้นในกรุงสตอกโฮล์ม เป็นแบรนด์ไลฟ์สไตล์ที่ผสมผสานรูปแบบและฟังก์ชันการทำงานอย่างมีศิลปะ รวบรวมสิ่งของจำเป็นในชีวิตประจำวันเข้ากับสัมผัสแห่งสุนทรียภาพอันโดดเด่น การออกแบบผลิตภัณฑ์อย่างพิถีพิถันที่เหมาะกับสภาพแวดล้อมในเมือง จึงก่อให้เกิดความสมดุลที่ลงตัวระหว่างประโยชน์ใช้สอย ความทนทาน และสไตล์ที่เหนือการเวลา Gaston Luga ยังคงยึดมั่นในความทุ่มเทเพื่อความยั่งยืน โดยรับประกันว่าผลงานสร้างสรรค์มาจากแหล่งที่มาที่มีจริยธรรมและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ขับเคลื่อนให้กับทั้งผู้คนและโลกใบนี้ 

https://gastonluga.com/

1 สีที่มีวางจำหน่ายจะแตกต่างกันไปในแต่ละภูมิภาค