เรียนรู้ - เครื่องมือถ่ายวิดีโอแห่งอนาคต

สร้างสรรค์ความเป็นไปได้ของวิดีโอขึ้นมาใหม่ ด้วยเลนส์ NIKKOR Z

สร้างสรรค์ความเป็นไปได้ของวิดีโอขึ้นมาใหม่ ด้วยเลนส์ NIKKOR Z

นิคอน Z 9 เป็นดั่งความฝันของผู้สร้างวิดีโอ ด้วยความรวดเร็ว ประสิทธิภาพ และสามารถพึ่งพาได้ในหลากหลายสถานการณ์อย่างไม่น่าเชื่อ สัมผัสศักยภาพสูงสุดของกล้องมิเรอร์เลสรุ่นนี้ด้วยเลนส์ NIKKOR Z ที่หลากหลาย ถ่ายภาพในสภาวะที่ท้าทายด้วยความมั่นใจว่าจะไม่พลาดรายละเอียดและทำให้วิสัยทัศน์ที่สร้างสรรค์ของคุณเป็นจริงได้อย่างน่าทึ่ง 

ขับเคลื่อนด้วยเมาท์ที่ใหญ่ที่สุดในอุตสาหกรรม สัมผัสประสบการณ์สร้างสรรค์วิดีโออย่างที่ไม่เคยเจอมาก่อน จับคู่ Z 9 ของคุณกับเลนส์ NIKKOR Z เพื่อก้าวข้ามขีดจำกัดเนื้อหาวิดีโอของคุณ ตั้งแต่เลนส์ไพรม์ เลนส์ซูมมาตรฐาน ไปจนถึงเลนส์เทเลโฟโต้เฉพาะด้าน สำรวจโลกแห่งความเป็นไปได้ที่จะทำให้วิสัยทัศน์ที่สร้างสรรค์ของคุณเป็นจริง

Nikon Z 9 with Range of Nikon Lenses | Nikon Cameras, Lenses & AccessoriesNikon Z 9 with Range of Nikon Lenses | Nikon Cameras, Lenses & Accessories

หากคุณกำลังมองหาเลนส์พกพาที่รองรับแอปพลิเคชันวิดีโอได้หลากหลาย ตัวเลือกยอดนิยมคือเลนส์อเนกประสงค์ NIKKOR Z 24-70mm f/2.8 S  NIKKOR Z 50mm f/1.2 S ยังเป็นที่นิยมในหมู่ผู้สร้างวิดีโอด้วยความสามารถในการสร้างฟุตเทจ 4K ที่สวยงาม และมุมมองที่เป็นธรรมชาติซึ่งเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการสัมภาษณ์ ภายในบ้าน และมุมมองบุคคลที่หนึ่ง

นอกเหนือจากนี้ ช่วง NIKKOR Z  ยังมีเลนส์ไพรม์ที่มีรูรับแสงเร็วและเลนส์ซูมอเนกประสงค์ให้เลือกมากมายสำหรับทุกความต้องการในการถ่ายภาพของคุณ จับคู่กับ Z 9 เพื่อสร้างสรรค์ผลงานวิดีโออันน่าทึ่งด้วยพลังแห่งแสง

 

ไฮไลท์เด่นของเลนส์ NIKKOR Z บางส่วน ได้แก่ ความคมชัดที่น่าทึ่งทั่วทั้งเฟรม การแสดงภาพสามมิติที่สวยงาม และการทำงานที่ปรับให้เหมาะสมสำหรับวิดีโอ

Nikon Mirrorless Cameras and NIKKOR Z Series Lens Range | Nikon Cameras, Lenses & AccessoriesNikon Mirrorless Cameras and NIKKOR Z Series Lens Range | Nikon Cameras, Lenses & Accessories
Point #1

สร้างสรรค์ได้ในทุกสภาพแสง

รูรับแสงที่เร็วของเลนส์ NIKKOR Z ช่วยให้มั่นใจได้ว่าการถ่ายวิดีโอที่สวยงามภายใต้ทุกสภาพแสงนั้นเป็นเรื่องง่าย ใช้ประโยชน์จากช่วงไดนามิกของ Z 9 ของคุณได้สูงสุด เป็นจริงได้ด้วยเมาท์ขนาดใหญ่และระยะหน้าแปลนที่สั้นมาก จึงรวบรวมแสงได้มากขึ้นเพื่อประสิทธิภาพด้านออพติคที่เหนือระดับและรูรับแสงกว้างสุดที่ f/0.95 ช่วยเพิ่มความสมจริงและความลึกให้กับทุกการสร้างสรรค์ 

Point #2

ไม่พลาดรายละเอียด

ทำให้ช่วงเวลาของคุณโดดเด่น การผสมผสานระหว่างสูตรออพติคใหม่และประเภทกระจกเลนส์ที่ได้รับการพิสูจน์แล้วของ NIKKOR ทำให้มีความละเอียดมากขึ้นจากศูนย์กลางของเฟรมไปจนจรดขอบด้านไกล ตัวอย่างเช่น เลนส์ NIKKOR ที่คัดสรรมาอย่างดีที่มาพร้อมกับชิ้นเลนส์เชิงหักเหช่วงคลื่นสั้น (SR)  ซึ่งหักเหช่วงคลื่นสั้นที่ยากต่อการชดเชยได้อย่างยอดเยี่ยม ส่งผลให้แสดงสีออกมาได้สมจริงและโดดเด่นอย่างมาก

นอกจากนี้ คุณยังไม่ต้องกังวลว่าจะต้องปรับลดเลนส์เหล่านี้เพื่อให้ได้ความคมชัดที่คุณต้องการในทุกทางยาวโฟกัส

Point #3

จับภาพช่วงเวลาได้อย่างสมจริง

ในฐานะผู้สร้าง ความสามารถในการจับภาพฉากได้เหมือนกับที่คุณสัมผัสนั้นเป็นสิ่งสำคัญ แม้จะใช้รูรับแสงกว้างที่สุด เลนส์ NIKKOR Z ก็แทบจะไม่มีความผิดเพี้ยน ไม่ว่าจะเป็นแสงแฟลร์ แสงโกสต์ ความคลาดเคลื่อนสีที่รุนแรงตามแนวแกนและทรงกลมต่างลดลงอย่างมาก สิ่งนี้ทำให้คุณสามารถถ่ายภาพวิดีโอที่แสดงรายละเอียดทั้งหมดของเรื่องราวของคุณได้อย่างเต็มที่และถูกต้อง

เลนส์ NIKKOR Z ได้รับการออกแบบทางวิศวกรรมด้วยการโค้ทผิวเลนส์ที่ล้ำหน้าที่สุดของนิคอน ได้แก่ โค้ทผิวนาโนคริสตัล โค้ทผิว ARNEO และโค้ทผิว Meso Amorphous เพื่อช่วยจับภาพช่วงเวลาสำคัญของคุณออกมาได้อย่างคมชัด แม้ในสภาพแสงที่ไม่เอื้ออำนวย สิ่งเหล่านี้ก็ทำหน้าที่ได้ดีทั้งแบบแยกส่วนหรือควบคู่ไปกับการกระจายแสง ขจัดเอฟเฟกต์แสงแฟลร์และแสงโกสต์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

กลุ่มผลิตภัณฑ์เลนส์ NIKKOR Z มีเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ และเลนส์ใหม่ๆ ก็ได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อรองรับการแสดงออกถึงความต้องการในการสรรค์สร้างได้ดียิ่งขึ้น

NIKKOR Z 50mm 1.2 S Lens | Nikon Cameras, Lenses & AccessoriesNIKKOR Z 50mm 1.2 S Lens | Nikon Cameras, Lenses & Accessories

สัมผัสมิติใหม่

ช่วงเลนส์ NIKKOR Z ได้รับการคัดสรรยังได้รับการตั้งชื่อว่า S-Line  เลนส์เหล่านี้ได้ผลักดันประเพณีความเป็นเลิศด้านออพติคและนวัตกรรมของนิคอนให้ก้าวไปสู่อีกระดับอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน S-Line ใช้ประโยชน์จากเมาท์ Z ของนิคอนอันเป็นเอกลักษณ์ได้อย่างเต็มที่

มอบคุณสมบัติและความสามารถในการใช้งานที่ช่วยให้คุณโฟกัสไปที่การสรรค์สร้างผลงานของคุณได้มากขึ้นและพึ่งพาอุปกรณ์น้อยลง หากคุณกำลังมองหาสุดยอดคู่หูในการถ่ายทำผลงานศิลปะชิ้นถัดไปของคุณ เลนส์เหล่านี้เป็นจุดเริ่มต้นที่ดี

การผสมผสานเทคโนโลยีขั้นสูงสุดจากนิคอน จึงทำให้เลนส์เหล่านี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อรองรับการถ่ายวิดีโอทุกรูปแบบ ลองนึกถึงการทำงานที่แทบจะไม่มีเสียง ไม่ต้องมี focus breathing และปรับปรุงความน่าเชื่อถือของออโตโฟกัสและความสามารถในการใช้งานในวิดีโอขึ้นอย่างมาก Z 9 สามารถถ่ายฟุตเทจ 8K UHD ต่อเนื่องสูงสุด 125 นาที พร้อมมั่นใจได้อย่างเต็มที่ว่าจะจับภาพช่วงเวลาสำคัญได้ในการเปลี่ยนภาพที่ราบรื่นและการสื่ออารมณ์ผ่านภาพยนตร์ จับภาพช่วงเวลาทั้งใหญ่และเล็ก แล้วบอกเล่าเรื่องราวที่ทรงพลังและน่าสนใจผ่านวิดีโอได้ทุกที่ทุกเวลา

สนใจลองใช้เลนส์ NIKKOR Z อันน่าทึ่งเหล่านี้ไหม ติดต่อกับตัวแทนในพื้นที่ที่ศูนย์บริการของเราเพื่อหาข้อมูลเพิ่มเติม

เกี่ยวกับ Nikon Professional Services (NPS): ผลักดันช่างภาพให้ก้าวไปข้างหน้า

ปีแล้วปีเล่าที่ผลิตภัณฑ์ของนิคอนยังคงได้รับการอุดหนุนจากช่างภาพมืออาชีพทั่วโลก ความไว้วางใจดังกล่าวมีค่าสำหรับเรา และมีบทบาทสำคัญในสิ่งที่เราเป็น สิ่งที่เราสร้าง และสิ่งที่เราทำ ในฐานะผู้ผลิตด้านออพติคและผู้นำแบรนด์ ภารกิจของเราไม่เพียงแต่สร้างผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงที่เชื่อถือได้เท่านั้น แต่ยังรวมถึงการให้บริการที่เป็นประโยชน์ ซื่อสัตย์ และพึ่งพาได้อย่างต่อเนื่องแก่ผู้ที่ประกอบอาชีพด้วยภาพที่ถ่ายจากกล้อง นี่คือความเป็นเลิศของ Nikon Professional Services (NPS) เป้าหมายของเราคือการทำให้สมาชิก NPS ถ่ายภาพด้วยความมั่นใจ ง่ายดาย และความรู้สึกปลอดภัยที่มาพร้อมกับการสนับสนุนอย่างมุ่งมั่น

 

ยังไม่ได้เป็นสมาชิก NPS ใช่ไหม  สำรวจและเข้าร่วมเป็นสมาชิกกับเราวันนี้