เรียนรู้ - เครื่องมือถ่ายวิดีโอแห่งอนาคต

นิคอน Z 9 สร้างสรรค์ได้มากกว่าภาพที่มีคุณภาพ

นิคอน Z 9 สร้างสรรค์ได้มากกว่าภาพที่มีคุณภาพ

นิคอน Z 9 เป็นกล้องที่ทรงประสิทธิภาพและหลากหลายที่สุดในตลาดสำหรับการถ่ายภาพ ค้นหาวิธีที่คุณสามารถใช้ประโยชน์จากความสามารถในการถ่ายวิดีโอที่ล้ำหน้าเพื่อสร้างเนื้อหาที่ไร้ขีดจำกัด

ถึงตอนนี้ คุณคงจะคุ้นเคยกับนิคอน Z 9 ซึ่งเป็นเรือธงรุ่นล่าสุดของนิคอนที่อัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีมากมาย นอกจากการมีระบบตรวจจับฉากออโตโฟกัส (AF) อันเลื่องชื่อและอัตราการบันทึกภาพนิ่งที่เร็วที่สุดที่ 120 ภาพต่อวินาทีแล้ว คุณยังสามารถสัมผัสความงามของการใช้ช่องมองภาพอิเล็กทรอนิกส์ที่ไม่มีช่วงเวลาที่ภาพมืดได้อย่างแท้จริงเป็นครั้งแรกของโลก

 

ด้วยอัตราการบันทึกภาพที่เร็วเป็นพิเศษ เปลี่ยนจากศูนย์เป็น 120 fps ได้ด้วยการคลิกชัตเตอร์เพียงครั้งเดียว ช่วยให้คุณบันทึกช่วงเวลาที่คุณอาจพลาดไปได้ การบันทึกภาพก่อนลั่นชัตเตอร์ยังช่วยบันทึกภาพในทันทีที่คุณจะถ่ายภาพเพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะถ่ายภาพได้อย่างยอดเยี่ยมเสมอ ซึ่งหมายถึงการขจัดความเสี่ยงที่จะพลาดช่วงเวลาสำคัญๆ ที่ยากจะได้มาจนถึงเวลาตอบสนอง

Nikon Z 9 with RØDE Wireless GO Microphone | Nikon Cameras, Lenses & AccessoriesNikon Z 9 with RØDE Wireless GO Microphone | Nikon Cameras, Lenses & Accessories
Nikon Z 9 with Zhiyun Tech Crane M3 Gimbal | Nikon Cameras, Lenses & AccessoriesNikon Z 9 with Zhiyun Tech Crane M3 Gimbal | Nikon Cameras, Lenses & Accessories
Nikon Z 9 with SmallRig ATOMOS External Monitor | Nikon Cameras, Lenses & AccessoriesNikon Z 9 with SmallRig ATOMOS External Monitor | Nikon Cameras, Lenses & Accessories

เมื่อพูดถึงช่วงเวลาสำคัญที่อยู่เหนือกาลเวลา นิคอน Z 9 ก็มีคุณสมบัติที่เป็นนวัตกรรมใหม่ๆ อย่างครบครัน อันที่จริงแล้ว เมื่อพูดถึงการถ่ายภาพ นิคอน Z 9 อาจเป็นหนึ่งในกล้องมิเรอร์เลสที่ดีที่สุดในตลาด แต่นั่นก็ไม่ได้หมายความว่าจะทำให้ความสามารถในการถ่ายวิดีโอลดลง ไม่เลย

Point #1

ความอเนกประสงค์ที่เหนือกว่าภาพนิ่ง

นอกจากความสามารถในการถ่ายภาพที่น่าประทับใจแล้ว นิคอน Z 9
ยังมอบอิสระในการบันทึกและจับภาพวิดีโอในรูปแบบต่อไปนี้ 

  • FHD 1080p (24-120 ภาพต่อวินาที)
  • 4K UHD 2160p (24-120 ภาพต่อวินาที)
  • 8K UHD 4320p (24-60 ภาพต่อวินาที)

ให้คุณมีตัวเลือกในการสร้างเนื้อหาที่รับชมได้ดีที่สุดบนหน้าจอที่มีขนาดเล็กเท่าสมาร์ทโฟน หรือขนาดใหญ่เท่ากับเครื่องฉายภาพหรือโทรทัศน์ UHD

กล้องยังรองรับการบันทึกวิดีโอในรูปแบบ Apple ProRes HQ, Apple ProRes RAW หรือ Nikon N-RAW ที่ 12 บิตเพื่อให้ในการทำงานหลังการผลิตของคุณมีความยืดหยุ่นมากขึ้น

นอกจากวิธีและรูปแบบต่างๆ มากมายที่คุณสามารถใช้ถ่ายวิดีโอได้แล้ว Z 9 ยังมอบอิสระที่ผู้สร้างเนื้อหาทุกคนต้องการ ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายภาพกีฬาที่มีการเคลื่อนที่อย่างรวดเร็วหรือการถ่ายภาพสัตว์ป่าที่เคลื่อนไหวอย่างรวดเร็วในขณะที่คุณเดินทาง กล้องนี้จะทำงานได้อย่างราบรื่นด้วยระบบลดภาพสั่นไหว (VR) บนเซนเซอร์ 5 แกนอันทรงพลังที่ต่อยอดจาก e-VR ฟังก์ชันทั้งสองนี้จะพิสูจน์ได้ว่ามีประโยชน์เมื่อถ่ายภาพในพื้นที่จำกัด ซึ่งคุณอาจไม่สามารถใช้อุปกรณ์ป้องกันภาพสั่นไหวขนาดใหญ่และเทอะทะ หรือเมื่อคุณกำลังถ่ายภาพในสไตล์ถือกล้องวิ่งแล้วถ่ายเพื่อจับภาพทุกความเคลื่อนไหว

นอกจากเทคโนโลยีเพิ่มความนิ่งที่เป็นเอกลักษณ์เมื่อถ่ายภาพตัวแบบที่เคลื่อนไหว เช่น สัตว์ คน จักรยาน รถไฟ และเครื่องบิน กล้องจะใช้อัลกอริธึมที่ล้ำสมัย ซึ่งพัฒนาขึ้นโดยใช้การเรียนรู้เชิงลึกเพื่อตรวจจับและติดตามตัวแบบของคุณโดยอัตโนมัติ เพื่อให้มั่นใจว่าคุณจะโฟกัสตัวแบบได้ตลอดเวลา Eye AF ที่ได้รับการปรับปรุงจะติดตามดวงตาของตัวแบบ โดยแยกความแตกต่างระหว่างสัตว์และมนุษย์ได้อย่างง่ายดาย แม้ว่าจะถูกกีดขวางด้วยเส้นผม กำลังเคลื่อนไหว หรือในขณะที่กลับหัวกลับหาง

ใช้งานกล้องนิคอน Z 9 ให้เต็มประสิทธิภาพ

ด้วยกล้องที่ทรงพลังเช่นนี้ คุณจึงต้องมีเลนส์เสริมเพื่อให้ใช้งานได้อย่างเต็มศักยภาพ Z 9 ช่วยให้คุณสามารถเลือกใช้เลนส์มุมกว้าง เทเลโฟโต้ และเลนส์ไพรม์ที่มีให้เลือกมากมายในกลุ่มผลิตภัณฑ์ NIKKOR Z ที่เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ เมื่อรวมกับเมาท์ Z ที่ใหญ่ขึ้น เลนส์ NIKKOR Z จะรวบรวมแสงได้มากขึ้น ช่วยให้ถ่ายภาพได้อย่างสะดวกสบาย แม้ในสภาพแวดล้อมที่มีแสงน้อย คุณจึงมีโอกาสมากมายที่จะขยายระยะและฝึกฝนฝีมือของคุณ

 

อันที่จริงแล้ว NIKKOR Z S-Line รุ่นล่าสุดได้รับการพัฒนาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพด้านออพติคในระดับที่สูงขึ้น รับประกันคุณภาพเนื่องจากเลนส์ทุกตัวที่ผลิตโดยนิคอนผ่านการทดสอบที่เข้มงวดที่สุด และได้รับการออกแบบมาเพื่อการถ่ายวิดีโอนอกเหนือจากการถ่ายภาพที่น่าทึ่ง

 

ค้นพบเพิ่มเติมว่านิคอน Z 9 พร้อมซีรีส์เลนส์นั้นช่วยให้คุณเป็นที่สุดในโลกแห่งการถ่ายภาพและวิดีโอระดับมืออาชีพในปัจจุบันได้อย่างไร

เกี่ยวกับ Nikon Professional Services (NPS): ผลักดันช่างภาพให้ก้าวไปข้างหน้า

ปีแล้วปีเล่าที่ผลิตภัณฑ์ของนิคอนยังคงได้รับการอุดหนุนจากช่างภาพมืออาชีพทั่วโลก ความไว้วางใจดังกล่าวมีค่าสำหรับเรา และมีบทบาทสำคัญในสิ่งที่เราเป็น สิ่งที่เราสร้าง และสิ่งที่เราทำ ในฐานะผู้ผลิตด้านออพติคและผู้นำแบรนด์ ภารกิจของเราไม่เพียงแต่สร้างผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงที่เชื่อถือได้เท่านั้น แต่ยังรวมถึงการให้บริการที่เป็นประโยชน์ ซื่อสัตย์ และพึ่งพาได้อย่างต่อเนื่องแก่ผู้ที่ประกอบอาชีพด้วยภาพที่ถ่ายจากกล้อง นี่คือความเป็นเลิศของ Nikon Professional Services (NPS) เป้าหมายของเราคือการทำให้สมาชิก NPS ถ่ายภาพด้วยความมั่นใจ ง่ายดาย และความรู้สึกปลอดภัยที่มาพร้อมกับการสนับสนุนอย่างมุ่งมั่น

 

ยังไม่ได้เป็นสมาชิก NPS ใช่ไหม  สำรวจและเข้าร่วมเป็นสมาชิกกับเราวันนี้