สัมผัสประสบการณ์การถ่ายภาพที่มีการเชื่อมต่อด้วย NX TETHER

รองรับกระบวนการทำงานของช่างภาพมืออาชีพ

กรุงเทพมหานคร – บริษัท นิคอน เซลส์ (ประเทศไทย) เปิดตัวNX Tether ที่ช่วยอำนวยความสะดวกในการทำงาน ซึ่งเป็นซอฟต์แวร์ที่ช่วยให้การถ่ายภาพที่มีการเชื่อมต่อทำได้ง่ายขึ้น ด้วยการมอบประสบการณ์การถ่ายภาพที่สะดวกง่ายดายและไม่ยุ่งยากให้แก่ผู้ใช้ ซอฟต์แวร์ช่วยเสริมฟังก์ชันต่างๆ ที่จำเป็นซึ่งมาพร้อมอินเทอร์เฟซผู้ใช้ที่เรียบง่ายและราบรื่น ช่วยเพิ่มความไว้วางใจและยังช่วยให้ทำงานร่วมกับซอฟต์แวร์อื่นๆ ที่เป็นที่นิยมในอุตสาหกรรมได้อีกด้วย ใช้ประโยชน์จาก NX Tether และสัมผัสประสบการณ์การถ่ายภาพในสตูดิโอที่ราบรื่น เช่น ความสามารถในการลดการสะดุด ในการถ่ายโอนไฟล์โดยมีฟังก์ชันที่แจ้งเตือนให้ผู้ใช้ทราบเมื่อมีปัญหาการเชื่อมต่อทางภาพและเสียง

“NX Tether ใหม่ล่าสุดที่ช่วยเพิ่มความสะดวกให้กับการถ่ายภาพในสตูดิโอ เป็นเครื่องมือที่ยอดเยี่ยมสำหรับมืออาชีพในแวดวงการถ่ายภาพแฟชั่นเพื่อการพาณิชย์และการโฆษณา รวมไปถึงผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพบุคคล โฟกัสเฉพาะการถ่ายภาพที่น่าทึ่งได้โดยไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับปัญหาการทำงาน ด้วยซอฟต์แวร์และความสามารถของซอฟต์แวร์ที่ช่วยให้ผู้ใช้มั่นใจว่าซอฟต์แวร์นี้มีทั้งคุณสมบัติที่คุ้นเคย ใช้งานง่าย และครอบคลุมรอบด้าน และยังมีการส่งไฟล์ที่ช่วยลดข้อผิดพลาดด้วย” Miyagi Reiji กรรมการผู้จัดการ Nikon Sales (Thailand) Co., Ltd. กล่าว

ดาวน์โหลด NX TETHER ได้ที่นี่

ศูนย์ดาวน์โหลดของนิคอน
NX Tether จะพร้อมให้ใช้งานได้ที่ศูนย์ดาวน์โหลดของนิคอนตั้งแต่วันที่ 4 พฤศจิกายน 2021 เป็นต้นไป

คุณสมบัติหลักของ NX TETHER

ช่วยให้การทำงานราบรื่น

ซอฟต์แวร์ใหม่นี้ ช่วยให้ผู้ใช้สะดวกสบายในการติดตั้งและเริ่มต้นการทำงาน เพลิดเพลินไปกับการทำงานที่คุ้นเคยและไม่ยุ่งยากด้วยอินเทอร์เฟซ (UI) ของซอฟต์แวร์ที่ได้รับการจัดระเบียบมาอย่างพิถิพิถันและผ่านการคิดมาอย่างรอบคอบ โดยมีการใช้ไอคอน UI แบบเดียวกับที่ใช้ในกล้องนิคอนเพื่อให้ผู้ใช้สามารถใช้งานได้ง่าย เพียงแตะเชื่อมต่อกับฟังค์ชั่นที่จำเป็นในการถ่ายภาพ เช่น การถ่ายภาพจากระยะไกลผ่าน NX Tether ซอฟต์แวร์ที่ครอบคลุมรอบด้านสำหรับการถ่ายภาพที่มีการเชื่อมต่อช่วยมอบประสิทธิภาพที่สำคัญให้แก่ผู้ใช้ เช่น การควบคุมโหมดค่าแสงและระดับ ISO และการตั้งค่าปลายทางพื้นที่จัดเก็บที่ต้องการ รวมถึงกำหนดค่าการตั้งชื่อไฟล์

ประสบการณ์การถ่ายภาพที่มั่นใจได้และไร้กังวล

NX Tether ช่วยให้ผู้ใช้สามารถจัดการกับปัญหาเล็กๆ น้อยๆ ในขั้นตอนการทำงาน ให้คุณทุ่มเทสมาธิไปกับการกดชัตเตอร์ในจังหวะถ่ายภาพตัวแบบที่พริ้วไหวสวยงาม ซอฟต์แวร์ใหม่ล่าสุดช่วยให้ผู้ใช้รู้สึกมั่นใจด้วยฟังก์ชันที่ทรงประสิทธิภาพ มีแถบแสดงสถานะที่จะแจ้งให้ผู้ใช้ทราบเกี่ยวกับสถานะการทำงานของซอฟต์แวร์ และการเตือนด้วยภาพและเสียงที่มุ่งเน้นการส่งข้อมูลภาพถ่ายและปัญหาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง ซอฟต์แวร์นี้ยังช่วยให้กระบวนการทำงานของผู้ใช้คล่องตัวยิ่งขึ้น เพราะสามารถทำงานร่วมกับแอปพลิเคชันซอฟต์แวร์ที่เกี่ยวข้อง เช่น Nikon NX Studio หรือแอปพลิเคชันของผู้พัฒนารายอื่นๆได้

คุณสมบัติพื้นฐานของกล้องนี้ช่วยเพิ่มความสามารถให้กับช่างภาพมืออาชีพที่เปี่ยมด้วยแรงบันดาลใจ ซึ่งเป็นการตอกย้ำถึงความทุ่มเทของนิคอนที่มีต่อลูกค้า

ระบบปฏิบัติการที่รองรับ

Windows:
Microsoft Windows 10 Home
Microsoft Windows 10 Pro
Microsoft Windows 10 Enterprise
Microsoft Windows 8.1
Microsoft Windows 8.1 Pro
Microsoft Windows 8.1 Enterprise

Mac:  
macOS Big Sur เวอร์ชัน 11
macOS Catalina เวอร์ชัน 10.15
macOS Mojave เวอร์ชัน 10.14

กล้องที่รองรับ

Z 9, Z 7II, Z 6II, Z 7, Z 6, Z 5, Z fc, Z 50, D6, D780

การวางจำหน่าย

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ NX Tether ใหม่ และผลิตภัณฑ์อื่นๆ ของนิคอน โปรดไปที่ www.nikon.co.th

เกี่ยวกับนิคอน

นิคอนเป็นผู้นำระดับโลกด้านการสร้างภาพดิจิตอล เลนส์ที่มีความเที่ยงตรง และเทคโนโลยีการภาพถ่าย
อีกทั้งยังเป็นที่รู้จักไปทั่วโลกในฐานะผู้กำหนดมาตรฐานการออกแบบและเพิ่มความสามารถใหม่ๆ
ให้กับอุปกรณ์ถ่ายภาพที่ได้รับรางวัลสำหรับผู้บริโภคและช่างภาพมืออาชีพ บริษัท นิคอน เซลล์
ประเทศไทย เป็นผู้จัดจำหน่ายกล้องดิจิตอล SLR ทั้งระดับผู้บริโภคทั่วไปและระดับมืออาชีพ,
อุปกรณ์และเลนส์จาก NIKKOR, อุปกรณ์แฟลชเสริมภายนอกและอุปกรณ์เสริมอื่นๆ,
กล้องดิจิตอลคอมแพคตระกูลนิคอน COOLPIX,
อุปกรณ์เลนส์และกล้องส่องทางไกลทางการกีฬาของนิคอน และรวมถึงกล้องมิเรอร์เลสรุ่นใหม่ล่าสุด
โดยดำเนินการในประเทศมากกว่า 50 ประเทศทั่วโลก

พูดคุยกับนิคอนและช่างภาพคนอื่นๆ บน Facebook NikonThailand  หรือบน Instagram Nikon Thailand