ถ่ายทอดตัวตนของคุณและสร้างแรงบันดาลใจไปกับ Z 30

Z 30 ใหม่ที่กะทัดรัดแต่มีศักยภาพสูง มีจุดมุ่งหมายเพื่อสร้างแรงบันดาลใจด้วยความสามารถด้านวิดีโอประสิทธิภาพสูง การออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ และการปรับแต่งที่น่าประทับใจ

ประเทศไทย – นิคอน เซลล์ ประเทศไทย ขอแนะนำ Z 30 กล้องที่สร้างมาเพื่อถ่ายทอดตัวตนและบอกเล่าเรื่องราว กล้องมิเรอร์เลส APS-C size/DX-format ในตระกูลซีรีส์ Z รูปทรงอันกระทัดรัด ทำให้พกพาในกระเป๋าสะพายหรือกระเป๋าถือได้สบาย จะจับภาพมุมมองที่ไม่เหมือนใครของโลกด้วยสีสันและความคมชัดที่สมจริง สร้างวิดีโอและภาพนิ่งดังใจต้องการด้วยกล้องที่มีการออกแบบที่เรียบง่าย การวางตำแหน่งปุ่มที่เหมาะสมที่สุด และอินเทอร์เฟซผู้ใช้ที่ใช้งานง่าย โหมดโฟกัสเฉพาะ เวลาในการบันทึกวิดีโอที่ยาวนาน และผลลัพธ์ที่สวยงามแม้ในสภาพแวดล้อมที่มีแสงน้อย

ผู้สร้างวิดีโอและบล็อกเกอร์วิดีโอจะได้พบกับคู่หูที่ไว้ใจได้อย่าง Z 30 ที่มาพร้อมไมโครโฟนในตัวกล้อง  ไฟสัญลักษณ์ที่ชัดเจนแสดงการบันทึกวิดีโอหรือไฟ REC ที่แจ้งเตือนว่ากำลังดำเนินการบันทึก สลับไปที่โหมดการถ่ายภาพตัวเองได้อัตโนมัติเมื่อหันหน้าเข้าหาจอภาพและมุมมองภาพที่ได้ประมาณ 100% แม้ในระดับ 4K UHD/30p

"Z 30 มีระบบในการถ่ายวิดีโออันเรียบง่ายและใช้งานได้จริง เหมาะสำหรับผู้ใช้ที่หลงใหลในการสร้างเนื้อหาดิจิทัล ประสิทธิภาพอันไร้ที่ติและความอเนกประสงค์ของกล้องช่วยให้ผู้สร้างสามารถถ่ายทอดและบันทึกเรื่องราวที่เป็นเอกลักษณ์ของตนเองโดยให้รายละเอียดและสัมผัสอันน่าทึ่ง ส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ของแต่ละคน" Horie Masahiro กรรมการผู้จัดการของบริษัท นิคอน เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว

คุณสมบัติหลักของ Z 30

ความคิดสร้างสรรค์ที่สร้างแรงบันดาลใจด้วยคุณสมบัติอันทรงพลัง

Z 30 เป็นกล้องสำหรับการถ่ายวิดีโอโดยเฉพาะ ด้วยเวลาของเวลาถ่ายภาพสูงสุด125 นาที[1] ออโตโฟกัสตรวจจับดวงตา และโฟกัสอัตโนมัติเต็มเวลา (AF-F) ทำให้กล้องมีความโดดเด่น และมีโฟกัสที่แม่นยำในทุกการตั้งค่า เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการสร้าง Vlogs เพื่ออิสระในการโฟกัสมากขึ้นตามประเภทของวัตถุ จึงมีโหมดโฟกัสให้เลือกมากขึ้นในโหมดอัตโนมัติ รวมถึงโหมดออโตโฟกัสทีละภาพ (AF-S), ออโตโฟกัสแบบต่อเนื่อง (AF-C) และแมนวลโฟกัส (MF)

สำหรับเพื่อนขนฟูที่พร้อมสำหรับแฮชแท็กที่กำลังมาแรง เรามีออโตโฟกัสตรวจจับใบหน้าและดวงตาของสัตว์เลี้ยงที่ตรวจจับดวงตาของสัตว์เลี้ยงสำหรับการจัดเฟรมที่โฟกัสก็สามารถใช้ได้ทั้งวิดีโอและภาพนิ่ง

จับภาพความคมชัดและพื้นผิวแม้ในสภาวะแสงน้อย ไม่ว่าจะเป็นการเที่ยวตลาดกลางคืนหรือการปรุงอาหารในตอนเย็น ด้วยค่าความไวแสง (ISO) สูงถึง 25600 สำหรับวิดีโอและสูงถึง 51200 สำหรับภาพนิ่ง จึงช่วยเพิ่มบุคลิกและลมหายใจให้กับทุกภาพที่ถ่ายให้มุมมองที่กว้างขึ้นในพื้นที่หรือสถานการณ์แคบๆ เช่น การถ่ายทำการสอนการแต่งหน้าหรือการถ่ายภาพอาหารจากมุมบน เป็นความสามารถของกล้องในการจับภาพรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ในวิดีโอ 4K UHD ด้วยมุมมองภาพประมาณ 100% สร้างสรรค์จินตนาการและยกระดับความเฉลียวฉลาดของการเล่าเรื่องด้วย Full HD/120p สำหรับการถ่ายภาพสโลว์โมชันและเอ็ฟเฟ็กต์จากฟิลเตอร์ที่มีให้เลือก 20 แบบจาก Creative Picture Control

กล้องที่ตอบสนองได้อย่างฉับไวสำหรับผู้ที่ชอบการทำ Vlog ขณะเดินทางหรือบันทึกช่วงเวลาขณะเดินทาง

โดย Z 30 มีจอภาพไวต่อการสัมผัสแบบปรับหมุนได้ขนาด 7.5 ซม. มอบความยืดหยุ่นในการสร้างสรรค์การถ่ายภาพ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการถ่ายภาพหรือพกพาเป็นเวลานาน โดยตัวกล้องมีขนาดกะทัดรัดและมีน้ำหนักประมาณ 350 กรัม[2]

เพิ่มประสิทธิภาพด้วยอุปกรณ์เสริมที่ใช้งานร่วมกันได้และ Ecosystem ของนิคอน ตั้งแต่เลนส์ NIKKOR ที่หลากหลาย ไปจนถึง Webcam Utility สำหรับการสตรีมสด และ NX Studio เพื่อการตัดต่อวิดีโอที่รวดเร็วและง่ายดาย Z 30 คือศูนย์รวมของฟังก์ชันและความง่ายในการใช้งาน อย่าลืม SnapBridge ที่ผู้ใช้จะเพลิดเพลินไปกับความเป็นไปได้ของการถ่ายภาพจากระยะไกลและยังได้สัมผัสกับประสบการณ์ที่เรียบง่ายและราบรื่น เนื่องจากแอปพลิเคชันช่วยให้สามารถแชร์จากกล้องไปยังอุปกรณ์อัจฉริยะได้ทันที[3]

ผสานรวมประสิทธิภาพและการใช้งานจริงเข้าด้วยกัน

ทำให้ระลึกถึงเรื่องราวที่มีความหมายด้วยภาพนิ่งได้ง่ายกว่าที่เคย ผู้ใช้สามารถถ่ายทอดออกมาได้มากขึ้นด้วยการชดเชยแสงในโหมดอัตโนมัติเพื่อให้สมดุลแสงและเงาของภาพได้อย่างง่ายดาย Picture Control นั้นมีประโยชน์สำหรับผู้สร้างที่มีความหลากหลายในการแสดงความแตกต่างอย่างแท้จริงของการถ่ายภาพบุคคลตามที่ตั้งใจด้วยสามพารามิเตอร์การปรับค่า

ด้วยระบบประมวลผลภาพแบบเดียวกับที่ใช้ใน Z 7 ที่ได้รับรางวัลและเซ็นเซอร์ CMOS ของนิคอนเอง ทำให้กล้องสามารถถ่ายได้สูงสูด 11 เฟรมต่อวินาทีโดยประมาณในการถ่ายภาพต่อเนื่องความเร็วสูง[4]  (ขยาย) หรือประมาณ 5 เฟรมต่อวินาทีในการตั้งค่าปกติ สามารถถ่ายภาพในสถานที่หรือช่วงเวลาที่ต้องการการรบกวนน้อยที่สุดได้เมื่อเปิดโหมดไม่มีเสียง ซึ่งเมื่อกดชัตเตอร์จึงแทบจะไม่มีเสียงใดๆ เล็ดลอดออกมา

ความรู้สึกและรูปลักษณ์ที่ดี

Z 30 มอบประสบการณ์ให้ผู้ใช้ไร้ความกังวลใดๆ โดยมีการจัดเรียงการควบคุมการทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพที่สืบทอดมาจากกล้องซีรีย์ Z ระดับไฮเอนด์ กล้องได้รับการปรับปรุงให้แป้นหมุนเลือกโหมดสามารถบันทึกการตั้งค่าดั้งเดิมได้ถึงสามแบบ ปุ่มแบบกำหนดเองสำหรับเลือกการตั้งค่าที่ใช้บ่อย และตัวเลือกภาพถ่าย/วิดีโอที่ช่วยให้สลับไปมาได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย สะดวกสบายด้วยการออกแบบที่ใช้งานได้จริงแต่คงความหรูหราของด้ามจับหนังนูนลึกที่จับคู่กับไหล่ขวาด้านหน้าที่ออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์เพื่อความสบายที่มากขึ้น

Z 30 เป็นแรงผลักดันจินตนาการอันมหัศจรรย์และความเป็นไปได้สำหรับผู้สร้าง

Apple®, App Store®, โลโก้ Apple, iPhone®, และ iPad® เป็นเครื่องหมายการค้าของ Apple Inc. ซึ่งจดทะเบียนในสหรัฐอเมริกาและ/หรือประเทศอื่นๆ

เครื่องหมายการค้า iPhone ใช้ภายใต้ใบอนุญาตจาก Aiphone Co., Ltd.

Android™ และ Google Play™ เป็นเครื่องหมายการค้าของ Google LLC.

เครื่องหมายการค้าและชื่อทางการค้าอื่นๆ จะอยู่ภายใต้การอนุญาตของเจ้าของที่สอดคล้องกัน

[1] Full HD 24p/25p ในอุณหภูมิอากาศ 25℃ / 77℉. กล้องจะสามารถบันทึกได้นาน 125 นาที ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับปัจจัยอื่นๆด้วย เช่น ประจุไฟของแบตเตอรี่ หรือ อุณหภูมิภายในของตัวกล้อง สำหรับการบันทึก 4K UHD ได้นานเฉลี่ยประมาณ 35 นาที
[2] เฉพาะตัวกล้อง
[3] สามารถใช้ได้กับ iPhone®, iPad®, iPod touch® และอุปกรณ์ Android™ ที่ติดตั้งแอป SnapBridge แอป SnapBridge พร้อมให้ดาวน์โหลดได้ฟรีจาก App Store® และ Google Play™ โปรดดูเว็บไซต์ของนิคอนสำหรับข้อมูลเพิ่มเติม
[4] ด้วยชัตเตอร์กลไก ในการถ่ายภาพต่อเนื่องความเร็วสูง (ขยาย) ในการบันทึก JPEG และ RAW 12 บิท

การวางจำหน่าย 

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Z 30 ใหม่และผลิตภัณฑ์อื่นๆ ของนิคอน โปรดไปที่ www.nikon.co.th

เกี่ยวกับนิคอน

นิคอนเป็นผู้นำระดับโลกด้านการสร้างภาพดิจิตอล เลนส์ที่มีความเที่ยงตรง และเทคโนโลยีการภาพถ่าย
อีกทั้งยังเป็นที่รู้จักไปทั่วโลกในฐานะผู้กำหนดมาตรฐานการออกแบบและเพิ่มความสามารถใหม่ๆ
ให้กับอุปกรณ์ถ่ายภาพที่ได้รับรางวัลสำหรับผู้บริโภคและช่างภาพมืออาชีพ บริษัท นิคอน เซลล์
ประเทศไทย เป็นผู้จัดจำหน่ายกล้องดิจิตอล SLR ทั้งระดับผู้บริโภคทั่วไปและระดับมืออาชีพ,
อุปกรณ์และเลนส์จาก NIKKOR, อุปกรณ์แฟลชเสริมภายนอกและอุปกรณ์เสริมอื่นๆ,
กล้องดิจิตอลคอมแพคตระกูลนิคอน COOLPIX,
อุปกรณ์เลนส์และกล้องส่องทางไกลทางการกีฬาของนิคอน และรวมถึงกล้องมิเรอร์เลสรุ่นใหม่ล่าสุด
โดยดำเนินการในประเทศมากกว่า 50 ประเทศทั่วโลก

พูดคุยกับนิคอนและช่างภาพคนอื่นๆ บน Facebook NikonThailand  หรือบน Instagram Nikon Thailand