ผลิตภัณฑ์ของนิคอนได้รับรางวัล RED DOT AWARD: การออกแบบผลิตภัณฑ์ 2021

กรุงเทพมหานคร - บริษัท นิคอน เซลส์ (ประเทศไทย) มีความยินดีที่จะแจ้งให้ทุกท่านทราบว่า ผลิตภัณฑ์กล้องนิคอน ได้รับรางวัล Red Dot Award: Product Design 2021

ผลิตภัณฑ์กล้องนิคอน ได้รับรางวัล RED DOT AWARD: PRODUCT DESIGN 2021

NIKON D6

กล้อง Nikon D6 มาพร้อมกับระบบโฟกัสอันทรงประสิทธิภาพมากที่สุดในประวัติศาสตร์ของ Nikon ซึ่งช่วยสนับสนุนการทำงานของช่างภาพสายกีฬาและช่างภาพข่าวได้อย่างยอดเยี่ยม และเมื่อจับคู่กับเลนส์ NIKKOR F mount ช่างภาพจะได้รูปที่เฉียบขาดที่สุดครั้งหนึ่งในชีวิตด้วยความแม่นยำที่เพิ่มมากขึ้น

NIKON Z 7II AND Z 6II

กล้อง Z 7II และ Z 6II เป็นกล้องมิเรอเลสฟูลเฟรมที่มาพร้อมกับเมาท์ที่มีเส้นผ่านศูนย์กลางขนาดใหญ่และปรับแต่งระยะตกกระทบของแสงให้สั้นลง ให้คุณมั่นใจในประสิทธิภาพด้วยการปรับปรุงใหม่โดยการใช้ระบบประมวลผลแบบชิพคู่ DUAL EXPEED 6 ซึ่งทำให้เพิ่มจำนวนภาพในการถ่ายอย่างต่อเนื่องอย่างเหลือเชื่อเช่นเดียวกับการรองรับช่องใส่การ์ดบันทึกภาพแบบคู่ ซึ่งตอบสนองความต้องการของผู้ใช้

MB-N11 POWER BATTERY PACK

ถูกสร้างมาเพื่อรองรับ Z 7II และ Z6 II  อุปกรณ์เสริมแบตเตอรี่แพค MB-NII ออกแบบให้รองรับการถ่ายภาพแนวตั้ง เพิ่มปริมาณในการถ่ายภาพ ขณะเดียวกันก็ให้ความกระชับในการจับถือให้สะดวกมากยิ่งขึ้น อุปกรณ์ MB-N11 มีระบบรองรับการสลับพลังงานแบตเตอรี่และช่วยยืดระยะเวลาการทำงานได้อย่างเหมาะสม  เช่น ขณะที่ถ่ายทำวีดีโอหรือการถ่ายภาพเพื่อทำถ่ายทำ time-lapse

NIKKOR Z F/2.8 ZOOM LENS SERIES

The NIKKOR Z 14-24mm f/2.8 S, NIKKOR Z 24-70mm f/2.8 S and NIKKOR Z 70-200mm f/2.8 VR S เป็นกลุ่มเลนส์ซูมที่ให้ค่ารูรับแสงคงที่ F/2.8 ตลอดช่วงการซูม การใช้ Z mount ช่วยทำให้มีความยืดหยุ่นในการออกแบบเลนส์ ให้ปริมาณที่แสงที่มากกว่าเดิมเข้าสู่เซ็นเซอร์รับแสง ซึ่งนำไปสู่การพัฒนาประสิทธิภาพในการถ่ายภาพในที่แสงน้อย พร้อมให้รายละเอียดจนถึงขอบภาพอย่างเห็นได้ชัดทั้งในภาพนิ่งและวีดีโอ

เลนส์ทั้งหมดนี้ครอบคลุมระยะตั้งแต่ 14 มม จนถึง 200 มม ช่วยขยายขอบเขตในการถ่ายที่สุดล้ำครอบคลุมที่ฉากจากระยะโคลสอัพไปจนระยะกว้างรองรับการถ่ายบุคคล ภาพทิวทัศน์และไวด์ไลฟ์

10X25 STABILIZED BINOCULARS

10x25 STABILIZED เป็นกล้องส่องทางไกลตัวแรกของ Nikon ที่ติดตั้งฟังก์ชั่นกันสั่น มาพร้อมความกระทัดรัดและน้ำเบา เป็นบานพับเข้าหากันได้ ซึ่งเหมาะสำหรับการใช้งานส่องทางไกลที่กินเวลานาน และใช้งานด้วยมือเพียงข้างเดียว

เกี่ยวกับ RED DOT DESIGN AWARD

รางวัล Red Dot Design Award สนับสนุนโดย Design Zentrum Nordrhein Westfalen ของเยอรมนี

เป็นการประกวดออกแบบระดับโลกที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานถึง 65 ปี ผลิตภัณฑ์ที่ส่งเข้าประกวดมากกว่า 6,500 รายการ  จาก 60 ประเทศเพื่อรับรางวัล "Red Dot Award: สำหรับ "รางวัล Red Dot Award: Product Design 2020" ซึ่งได้รับการตัดสินจากคณะกรรมการผู้เชี่ยวชาญการออกแบบที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก

โดยพิจารณาจากแง่มุมต่าง ๆ เช่นระดับของนวัตกรรม การใช้งาน ความทนสำหรับข้อมูลเพิ่มเติม https://www.red-dot.org

เกี่ยวกับนิคอน

นิคอนเป็นผู้นำระดับโลกด้านการสร้างภาพดิจิตอล เลนส์ที่มีความเที่ยงตรง และเทคโนโลยีการภาพถ่าย
อีกทั้งยังเป็นที่รู้จักไปทั่วโลกในฐานะผู้กำหนดมาตรฐานการออกแบบและเพิ่มความสามารถใหม่ๆ
ให้กับอุปกรณ์ถ่ายภาพที่ได้รับรางวัลสำหรับผู้บริโภคและช่างภาพมืออาชีพ บริษัท นิคอน เซลล์
ประเทศไทย เป็นผู้จัดจำหน่ายกล้องดิจิตอล SLR ทั้งระดับผู้บริโภคทั่วไปและระดับมืออาชีพ,
อุปกรณ์และเลนส์จาก NIKKOR, อุปกรณ์แฟลชเสริมภายนอกและอุปกรณ์เสริมอื่นๆ,
กล้องดิจิตอลคอมแพคตระกูลนิคอน COOLPIX,
อุปกรณ์เลนส์และกล้องส่องทางไกลทางการกีฬาของนิคอน และรวมถึงกล้องมิเรอร์เลสรุ่นใหม่ล่าสุด
โดยดำเนินการในประเทศมากกว่า 50 ประเทศทั่วโลก

พูดคุยกับนิคอนและช่างภาพคนอื่นๆ บน Facebook NikonThailand  หรือบน Instagram Nikon Thailand