Nikon Photo Contest 2020-2021 Returns For The 38th Edition

Nikon Photo Contest หนึ่งในการประกวดภาพถ่ายที่ใหญ่ที่สุดในโลก มีช่างภาพส่งผลงานเข้าประกวด มากกว่า จาก 170 ประเทศ นับเป็นการสร้างประวัติศาสตร์การส่งภาพเข้าประกวดจากทุกภูมิภาคทั่วโลก

กรุงเทพมหานคร – บริษัท นิคอน เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศเปิดรับผลงานที่จะส่งเข้าประกวด Nikon Photo Contest  2020 - 2021

Nikon Photo Contest เป็นการประกวดภาพถ่ายระดับนานาชาติโดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อเปิดโอกาสให้ช่างภาพทั่วโลกได้สื่อสารและเสริมสร้างวัฒนธรรมการถ่ายภาพสำหรับทั้งมืออาชีพและมือสมัครเล่น การประกวดนี้จัดขึ้นครั้งแรกในปี 1969 โดยมีช่างภาพจากทั่วโลกได้เข้าร่วมและสนับสนุนกิจกรรมนี้ ทำให้เป็นกิจกรรมการประกวดภาพถ่ายระดับนานาชาติอย่างแท้จริง

ในการประกวดถ่ายภาพ Nikon Photo Contest ครั้งที่ 37 มีช่างภาพจากทั่วโลกได้เข้าร่วมและสนับสนุนกิจกรรมนี้ โดยมีผลงานกว่า 1.71 ล้านภาพจากช่างภาพที่ส่งผลงานเข้าประกวดกว่า 440,000 คน ทำให้เป็นกิจกรรมการประกวดภาพถ่ายระดับนานาชาติอย่างแท้จริง การประกวดภาพถ่ายภาพนี้จัดขึ้นมาแล้ว 50 ปี  มีช่างภาพส่งผลงานเข้าประกวด ทั้งหมด 33,000 คน จาก 170 ประเทศ และมีผลงานทั้งหมดกว่า 97,369 ภาพ ซึ่งถือเป็นสถิติใหม่สำหรับการประกวดนี้ในแง่จำนวนประเทศและภูมิภาคที่มีการส่งภาพถ่ายเข้าร่วมประกวด

เราอยู่ในยุคที่มีการเปลี่ยนแปลงสภาพเเวดล้อมทั้งงานเเละการใช้ชีวิตรวมไปถึงสภาพอากาศ เราจึงอยากให้ผู้เข้าประกวดได้แสดงในสิ่งที่ต้องการให้โลกได้รับรู้ออกมา เรามีความยินดีที่จะให้บริการสถานที่สำหรับผู้สร้างผลงานที่สร้างสรรค์ โดยการปรับวิธีการและรูปแบบการแสดงออกผ่านการถ่ายภาพ

ชมผลงานที่ชนะการประกวดที่ผ่านมา ได้ที่ http://www.nikon-photocontest.com/en

สำหรับข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการส่งผลงานเข้าประกวด กฎเกณฑ์การส่งผลงาน การตัดสิน และอื่นๆ สามารถเข้าชมได้ที่เว็บไซต์ Nikon Photo Contest

เกี่ยวกับนิคอน

นิคอนเป็นผู้นำระดับโลกด้านการสร้างภาพดิจิตอล เลนส์ที่มีความเที่ยงตรง และเทคโนโลยีการภาพถ่าย
อีกทั้งยังเป็นที่รู้จักไปทั่วโลกในฐานะผู้กำหนดมาตรฐานการออกแบบและเพิ่มความสามารถใหม่ๆ
ให้กับอุปกรณ์ถ่ายภาพที่ได้รับรางวัลสำหรับผู้บริโภคและช่างภาพมืออาชีพ บริษัท นิคอน เซลล์
ประเทศไทย เป็นผู้จัดจำหน่ายกล้องดิจิตอล SLR ทั้งระดับผู้บริโภคทั่วไปและระดับมืออาชีพ,
อุปกรณ์และเลนส์จาก NIKKOR, อุปกรณ์แฟลชเสริมภายนอกและอุปกรณ์เสริมอื่นๆ,
กล้องดิจิตอลคอมแพคตระกูลนิคอน COOLPIX,
อุปกรณ์เลนส์และกล้องส่องทางไกลทางการกีฬาของนิคอน และรวมถึงกล้องมิเรอร์เลสรุ่นใหม่ล่าสุด
โดยดำเนินการในประเทศมากกว่า 50 ประเทศทั่วโลก

พูดคุยกับนิคอนและช่างภาพคนอื่นๆ บน Facebook NikonThailand  หรือบน Instagram Nikon Thailand